งานวิจัยในชั้นเรียนเกี่ยวกับการพัฒนาการจัดกระบวนการเรียนรู้ในชั้นเรียน การแก้ไขปัญหาของผู้เรียน และการพัฒนาหลักสูตร โดยในที่นี้ผู้จัดทำจะนำเสนอเฉพาะบทคัดย่องานวิจัย (Abstract) เท่านั้น ขอสงวนสิทธิในการเผยแพร่งานวิจัยฉบับเต็มเนื่องจากเป็นลิขสิทธิ์ของผู้จัดทำเท่านั้น
การศึกษาเจตคติต่อรายวิชาคณิตศาสตร์พื้นฐานของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4/1 โรงเรียนโกศลภัทรวิทย์ [PDF]
การส่งเสริมเจตคติในการส่งงานรายวิชาคณิตศาสตร์พื้นฐานของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย โรงเรียนโกศลภัทรวิทย์ [PDF]
การใช้กระบวนการจัดการเรียนรู้แบบเพื่อนช่วยเพื่อนเพื่อแก้ปัญหาด้านผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนในหัวข้อ "อนุพันธ์อันดับสูง" ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6/3 โรงเรียนโกศลภัทรวิทย์ [PDF]
ผลของการจัดการเรียนรู้แบบเพื่อนช่วยเพื่อนต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของผู้เรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4/1 ในรายวิชาคณิตศาสตร์พื้นฐาน [PDF]
ผลของการจัดการเรียนรู้แบบเพื่อนช่วยเพื่อนต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของผู้เรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4/4 ในรายวิชาคณิตศาสตร์พื้นฐาน (ค 31103) [PDF]
การศึกษาพฤติกรรมการไม่ส่งงานในรายวิชาคณิตศาสตร์พื้นฐานและรายวิชาคณิตศาสตร์เพิ่มเติมของผู้เรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 และมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนโกศลภัทรวิทย์ [PDF]
การศึกษาคุณลักษณะของครูคณิตศาสตร์ที่พึงประสงค์ตามทัศนะของผู้เรียนโรงเรียนโกศลภัทรวิทย์ (หัวหน้าคณะผู้วิจัย) [PDF]
การสำรวจความคิดเห็นของผู้เรียนเกี่ยวกับการจัดกระบวนการเรียนรู้ตามหลักสูตรกลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย แผนการเรียนวิทยาศาสตร์ - คณิตศาสตร์ โรงเรียนโกศลภัทรวิทย์
การศึกษาเจตคติต่อการเรียนคณิตศาสตร์ของผู้เรียน [PDF]
การศึกษาพฤติกรรมของผู้เรียนระดับมัธยมศึกษาเกี่ยวกับการส่งงานรายวิชาคณิตศาสตร์พื้นฐาน [PDF]
การพัฒนาเจตคติต่อการเรียนวิชาคณิตศาสตร์และทักษะการสื่อสารทางคณิตศาสตร์ด้านการเขียนของผู้เรียนระดับมัธยมศึกษาโดยใช้อนุทินและบันทึกการเรียนรู้ [PDF]
ผลของการใช้บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง ความสัมพันธ์เชิงฟังก์ชันระหว่างข้อมูล ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนโกศลภัทรวิทย์ [PDF]
ผลของการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบโครงงานที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง การนำเสนอข้อมูลเชิงปริมาณโดยใช้ตารางและกราฟ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 [PDF]